แนวคิดเรื่องรายได้แบบพาสซีฟที่ให้ผลกำไร 9 ข้อเพื่อรักษาอนาคตทางการเงินของคุณ


ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน แนวคิดเรื่องรายได้แบบพาสซีฟได้รับแรงผลักดันอย่างมาก โดยเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสร้างรายได้ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องเพียงเล็กน้อยเมื่อจัดตั้งขึ้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเสริมรายได้ในปัจจุบันของคุณหรือปรารถนาที่จะบรรลุอิสรภาพทางการเงิน การสำรวจช่องทางรายได้เชิงรับที่หลากหลายสามารถปูทางสู่ความมั่นคงทางการเงินและอิสรภาพได้ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดเกี่ยวกับรายได้ที่ทำกำไรได้เก้าประการเพื่อพิจารณารวมเข้ากับกลยุทธ์ทางการเงินของคุณ:

  1. การลงทุนในหุ้นและหุ้น:

    การลงทุนในบริการคือ ในทางใดทางหนึ่ง ทำให้เกิดคุณค่าในรูปแบบหนึ่ง ดังนั้น เมื่อเราให้เงินของเราแก่บริษัทแห่งหนึ่งในรูปแบบของการซื้อหุ้นของพวกเขา มันก็สมเหตุสมผลแล้วที่เราจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนนั้น และเราเริ่มด้วยสิ่งนี้ เพราะว่าการลงทุนในหุ้นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้ประเภทใดก็ได้ หากคุณมีเงินออมประเภทใดก็ตาม และพวกเขากำลังอยู่ในบัญชีออมทรัพย์ โดยได้รับดอกเบี้ย 0.01% แสดงว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรให้คุณมากนัก ในขณะที่หากคุณมีเงินออมและเก็บมันไว้ในหุ้น คุณอาจได้รับรายได้แบบพาสซีฟจากเงินที่มีอยู่เฉยๆ

    ตอนนี้ กองทุนดัชนีก็เหมือนกับ S&P 500 และเมื่อใด คุณลงทุน เช่น 1,000 ดอลลาร์ใน S&P 500 นั่นหมายความว่าเงิน 1,000 ดอลลาร์ของคุณจะถูกกระจายให้กับบริษัทที่ใหญ่ที่สุด 500 อันดับแรกในสหรัฐฯ รู้ไหม ชั่งน้ำหนักด้วยขนาดพวกมัน เช่น 2% ใน Apple, 2% ใน Facebook, 2% ใน Google, 2% ใน Microsoft แล้วคุณคงไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับบริษัทลำดับที่ 500 ในรายชื่อ แต่โดยพื้นฐานแล้ว บริษัทใหญ่ๆ ในอเมริกาทั้งหมดที่คุณเคยได้ยินมา คุณจะต้องลงทุนในบริษัททั้งหมดทีละน้อย ดังนั้นหากคุณต้องการเริ่มต้น สิ่งที่คุณต้องทำคือสมัครเป็นนายหน้าซื้อขายหุ้น หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถใช้ Webull ได้ ฉันคิดว่าฉันมีลิงก์อยู่ในคำอธิบาย หากคุณอยู่ในสหราชอาณาจักร คุณสามารถใช้ Freetrade หรือ Vanguard ได้ โดยพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ประเทศใดก็ตาม เพียงแค่ Google ค้นหาวลี "แพลตฟอร์มโบรกเกอร์หุ้นที่ดีที่สุด" ชื่อประเทศของคุณ แล้วคุณจะพบกับสิ่งที่เหมาะกับคุณ และจากนั้นก็สามารถลงทุนในกองทุนดัชนีได้ง่ายมาก ดังนั้นภายในเมทริกซ์ Side Hustle Assessment Matrix อันโด่งดังของเรา เราจะมอบความยากในการเริ่มให้คะแนนหนึ่งดาว หนึ่งดาวจากห้าดวง การเริ่มต้นซื้อขายหุ้นเป็นเรื่องง่ายมาก

    มันยากแค่ไหนที่จะสร้างรายได้ $100 ต่อเดือนโดยการลงทุนในหุ้นและหุ้น? แบบนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพราะมันขึ้นอยู่กับผลการดำเนินงานของตลาดหุ้นโดยรวม ดังนั้นในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2020 ถึง 2021 S&P 500 จึงเพิ่มขึ้นประมาณ 50% นั่นมาก มันเหมือนกับว่าเพิ่มขึ้นถึง 50% อย่างมั่นคง แม้จะมีโควิดและทุกอย่างเกิดขึ้นก็ตาม ดังนั้น หากในเดือนเมษายน 2020 คุณได้ลงทุน 2,400 ดอลลาร์ใน S&P 500 การเพิ่มขึ้น 50% หมายความว่าคุณจะทำเงินได้ 100 ดอลลาร์ต่อเดือน แต่เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่วิธีที่จะพิจารณา เพราะสิ่งต่างๆ สามารถขึ้นลงได้ และตลาดหุ้นก็มีระดับผลการดำเนินงานที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่คุณกำลังมองหา แต่หากเราเฉลี่ยในช่วง 30 ถึง 50 ปีที่ผ่านมา S&P 500 มีผลตอบแทนประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่า โดยเฉลี่ยทุกปี ในระยะยาว มันจะเพิ่มขึ้นประมาณ 10% นี่ไม่ใช่การปรับอัตราเงินเฟ้อสำหรับนักเศรษฐศาสตร์คนใดในหมู่พวกเรา ดังนั้น หากเราคำนวณย้อนหลัง หากเราต้องการสร้างรายได้ $100 ต่อเดือนโดยอดทนผ่านหุ้นและหุ้น เราจะต้องมีเงินลงทุนประมาณ $12,000 ใน S&P 500 เพื่อสร้างรายได้ 10% $1,200 ต่อปี ซึ่งเท่ากับ $100 ต่อปี เดือน. แต่อย่างที่ผมพูดถึงในวิดีโอเรื่องหุ้น เมื่อเวลาผ่านไป เรามีการทบต้น ดังนั้น หากคุณใส่เงิน $7,500 ใน S&P 500 และคุณทิ้งมันไว้ตรงนั้นเป็นเวลาห้าปี จากนั้นห้าปีต่อมา คุณจะสร้างรายได้ประมาณ $100 ต่อเดือน หากเราไปตามตัวเลขเฉลี่ยนี้ที่ 10% ต่อปี หรือหากคุณลงทุน 5,000 ดอลลาร์ใน S&P 500 แล้ว 10 ปีต่อมา คุณจะสร้างรายได้ 100 ดอลลาร์ต่อเดือนจากรายได้เชิงรับล้วนๆ อีกครั้ง โดยสมมติว่าค่าเฉลี่ย 10%

    โดย รวมแล้ว มันยากแค่ไหน จะทำเงินได้ $100 ต่อเดือนจากหุ้นและหุ้นจริงหรือ? มันขึ้นอยู่กับว่ามันยากแค่ไหนสำหรับคุณที่จะหาเงินออมได้ $5,000, $7,500 หรือ $12,000 และนำเงินเหล่านั้นไปเข้ากองทุนดัชนีตลาดหุ้น และที่สำคัญ นี่คือเงินที่คุณไม่ควรต้องแตะต้องใน อย่างน้อย 5 ถึง 10 ปีข้างหน้า โดยพื้นฐานแล้ว มันง่ายแค่ไหนสำหรับคุณที่จะหาเงินประเภทนั้นซึ่งแตกต่างกันไปอย่างมาก ขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณอยู่ และสถานการณ์ของคุณเป็นอย่างไร และงานของคุณคืออะไร แต่ถ้าคุณอยู่ในสหราชอาณาจักรหรือสหรัฐอเมริกา ซึ่งเงินเดือนเฉลี่ยประมาณ 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณนั้น ก็เช่นกัน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณ การมีเงินออม 10,000 เหรียญไม่ใช่เรื่องร้อนนัก แน่นอนว่าหากคุณเลี้ยงดูครอบครัว 15 คนด้วยเงิน 50,000 ดอลลาร์ มันก็แตกต่างออกไป หากคุณเป็นคนโสด มันแตกต่างออกไป แต่ฉันจะให้คะแนนประมาณ 3/5 ดาวสำหรับความยากในการรับ $100 ต่อเดือน แน่นอนว่า หากคุณอาศัยอยู่ในประเทศเช่นอินเดีย ซึ่งเงินเดือนโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 3,600 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี การประหยัดเงินโดยรวม 10,000 ดอลลาร์เป็นเรื่องยากมาก

    สุดท้ายนี้ หมวดหมู่ที่สามใน Side Hustle Assessment Matrix ของเราคือการรักษารายได้นี้ไว้ได้ยากเพียงใดเมื่อคุณได้ตั้งค่าไว้ตั้งแต่แรกแล้ว เราจะให้นี่ 1/5 เพราะเมื่อคุณมีเงินเข้าแล้ว คุณก็แค่ชอบตั้งมันแล้วลืมมันไป และการรักษาก็ไม่ใช่เรื่องยากนัก มีแหล่งรายได้เชิงรับอื่นๆ ที่ต้องการการบำรุงรักษาในระดับที่สูงกว่าเมื่อเวลาผ่านไป แต่หุ้นและหุ้นเป็นวิธีที่ง่ายมากในการสร้างรายได้เชิงรับ และใช้ตัวอย่างส่วนตัวของฉันในทุกวันนี้ หุ้นและพอร์ตการลงทุนหุ้นของฉัน ซึ่งฉัน ลงทุนมาตั้งแต่ปี 2558 ปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 350,000 ดอลลาร์ และส่วนใหญ่อยู่ในกองทุนดัชนี S&P 500 ตอนนี้ฉันไม่ต้องกังวลใจที่จะคำนวณผลตอบแทนที่ปรับตามอัตราเงินเฟ้อตามจริงแล้ว แต่ขอย้ำอีกครั้งว่า หากเราถือว่าค่าเฉลี่ยคร่าวๆ อยู่ที่ 10% ต่อปี ค่าเฉลี่ยนั้นก็จะอยู่ที่ประมาณ $682 ต่อสัปดาห์โดยถือเป็นรายได้เชิงรับเพียงอย่างเดียว

  2. การเริ่มต้น YouTube ช่อง:

    การเริ่มต้นช่อง YouTube อาจเป็นการลงทุนที่สร้างรายได้จากการสร้างรายได้แบบพาสซีฟ แต่ต้องใช้ความทุ่มเทและความพยายามจึงจะประสบความสำเร็จ มาแจกแจงรายละเอียดโดยใช้ Side Hustle Assessment Matrix ของเรา

    ความง่ายในการเริ่มต้น:

    การเริ่มต้นช่อง YouTube นั้นตรงไปตรงมา โดยได้รับคะแนนสี่ดาวจากห้าดาว คุณเพียงแค่สร้างบัญชี อัปโหลดวิดีโอ (แม้จะใช้โทรศัพท์ของคุณ) และคุณก็ปิดตัวลง อย่างไรก็ตาม การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพเพื่อดึงดูดผู้ชมถือเป็นความท้าทายที่แท้จริง

    การสร้างรายได้บน YouTube ซึ่งต้องมีสมาชิก 1,000 คนและเวลาในการรับชม 4,000 ชั่วโมงถือเป็นอุปสรรคสำคัญ โดยทั่วไปจะใช้เวลาและความสม่ำเสมอในการบรรลุเป้าหมายนี้ การสร้างรายได้มหาศาล เช่น $100 ต่อเดือน ต้องมียอดดูประมาณ 50,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งเท่ากับประมาณ 12,500 ครั้งต่อวิดีโอหากคุณอัปโหลดทุกสัปดาห์ เป็นการไต่ระดับที่สูงชัน โดยได้รับคะแนน 4 ดาวเต็ม 5 ดาว

    ความพยายามในการรักษา:

    ในตอนแรก การได้รับสมาชิก 1,000 คนแรกถือเป็นส่วนที่ยากที่สุด แต่เมื่อประสบความสำเร็จ การเติบโตจะจัดการได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณปรับแต่งเนื้อหาและกลยุทธ์ของคุณ ดังนั้น ความพยายามในการบำรุงรักษาจึงได้รับคะแนนสองในห้าดาว

    จากประสบการณ์ของผม ต้องใช้วิดีโอ 70 รายการก่อนที่จะสร้างรายได้จำนวนมากจาก YouTube AdSense ปัจจุบัน ช่องมีรายได้ประมาณ 12,000 ดอลลาร์ต่อเดือน โดยส่วนใหญ่มาจากวิดีโอเก่าๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟ แม้จะไม่ได้เป็นเพียงช่องทางเดียวเนื่องจากการอัปโหลดเป็นประจำ แต่ก็ยังให้ผลตอบแทนจากการลงทุนจำนวนมาก

    โดยสรุป แม้ว่าการเริ่มต้นช่อง YouTube นั้นค่อนข้างง่าย แต่การสร้างรายได้เชิงรับจำนวนมากจากช่องทางดังกล่าวนั้นเป็นสิ่งที่ท้าทายแต่ให้ผลตอบแทนในระยะยาว วิ่ง. ด้วยความทุ่มเทและพากเพียรมันสามารถกลายเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญได้

  3. การเริ่มต้นพอดแคสต์:

    ดูเหมือนว่าการเริ่มต้นพอดแคสต์จะมีทั้งความท้าทายและข้อดี แม้ว่าการเริ่มต้นจะค่อนข้างง่าย แต่การเติบโตและการสร้างรายได้อาจทำได้ยากกว่า พอดแคสต์ต่างจาก YouTube ตรงที่ไม่มีอัลกอริธึมในตัวสำหรับการเติบโต พอดแคสต์จำนวนมากกลับใช้ประโยชน์จากช่อง YouTube เพื่อขยายฐานผู้ชมซึ่งอาจดูแปลก

  4. การขายผลิตภัณฑ์ดิจิทัล:

    เริ่มต้นด้วยการตลาดแบบพันธมิตร ค่อนข้างตรงไปตรงมา โดยได้รับสองดาวจากห้าดาวในระดับความยาก คุณสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตร เช่น Amazon Associates ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณมีลิงก์ Affiliate ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว คุณสามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ ของคุณได้ เมื่อผู้คนซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านลิงก์ของคุณ คุณจะได้รับเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย

    อย่างไรก็ตาม การสร้างรายได้ 100 ดอลลาร์ต่อเดือนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย มาดูรายละเอียดกัน: หากคุณกำลังโปรโมตผลิตภัณฑ์มูลค่า 50 ดอลลาร์โดยมีอัตราค่าคอมมิชชัน 5% และอัตราคอนเวอร์ชัน 1% คุณจะต้องมีการเข้าชมไซต์ของคุณ 8,000 ครั้งจึงจะบรรลุเป้าหมายนั้น การสร้างปริมาณการรับส่งข้อมูลนี้ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ไม่ว่าจะโดยการสร้างผู้ชมหรือการสร้างอำนาจโดเมน

    นอกเหนือจาก Amazon แล้ว ยังมีโปรแกรมพันธมิตรอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย ตัวอย่างเช่น Skillshare เสนอโปรแกรมที่คุณได้รับ $7 สำหรับทุกคนที่สมัครทดลองใช้ฟรีผ่านลิงก์ของคุณ หากต้องการเข้าถึง $100 ต่อเดือน คุณจะต้องลงทะเบียนประมาณ 15 ครั้งต่อเดือน

    ความยากในการบรรลุเป้าหมายนี้ขึ้นอยู่กับผู้ชมและเนื้อหาที่มีอยู่ของคุณ หากคุณมีผู้ติดตามหรือสร้างเนื้อหาบนแพลตฟอร์มเช่น Skillshare อยู่แล้ว การกระตุ้นให้สมัครใช้งานจะเป็นไปได้มากขึ้น

    โดยสรุป แม้ว่าการเริ่มต้นด้วยการตลาดแบบพันธมิตรนั้นค่อนข้างง่าย แต่การสร้างรายได้จำนวนมากต้องใช้ความพยายามและความพากเพียร การสร้างผู้ชมผ่านการสร้างเนื้อหาที่สอดคล้องกันถือเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อจัดตั้งขึ้นแล้ว รายได้จาก Affiliate อาจกลายเป็นแหล่งรายได้เชิงรับที่เชื่อถือได้

  5. การขายหลักสูตร:

    อีกทางหนึ่ง แพลตฟอร์ม เช่น Skillshare เสนอช่องทาง เพื่อแบ่งปันหลักสูตรโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายโดยตรง Skillshare ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนวิดีโอนี้จัดชั้นเรียนมากมาย รวมถึงเรื่องประสิทธิภาพการทำงานล่าสุดของฉันด้วย การใช้ลิงก์ที่ให้ไว้ในคำอธิบายวิดีโอจะมอบส่วนลด 30% สำหรับการเป็นสมาชิก Skillshare Premium รายปีสำหรับผู้ใช้พันคนแรก โดยส่วนตัวแล้ว ฉันพบว่า Skillshare เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมสำหรับการเรียนรู้และการสอน

    Skillshare ทำงานคล้ายกับ Netflix โดยที่ผู้ใช้เข้าถึงเนื้อหาโดยไม่ต้องซื้อทีละรายการ นอกจากนี้ การเข้าถึงของแพลตฟอร์มยังทำให้ง่ายกว่าการตั้งค่าเว็บไซต์ส่วนตัว โดยปกติแล้ว การสร้าง Skillshare สร้างรายได้เดือนละ 100 ดอลลาร์ต้องใช้เวลาดูประมาณ 1,700 นาที หรือเทียบเท่ากับ 28 ชั่วโมง การบรรลุเป้าหมายนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของหลักสูตรและอาจรวมถึงผู้ชมที่มีอยู่ด้วย

    อีกวิธีหนึ่งคือการขายหลักสูตรโดยตรงในราคา 100 ดอลลาร์ โดยต้องมีการขายเพียงครั้งเดียวต่อเดือน ด้วยความต้องการการศึกษาออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น การเสนอทักษะที่มีคุณค่าสามารถสร้างรายได้แบบพาสซีฟได้ เมื่อจัดตั้งขึ้นแล้ว การรักษารายได้จากหลักสูตรมักต้องมีการอัปเดตเพียงเล็กน้อยและการสร้างปริมาณการเข้าชมที่มั่นคง จากประสบการณ์ของฉัน Skillshare จัดหลักสูตรสร้างรายได้จำนวนมากของฉัน โดยให้ผลตอบแทนรวม 60,000 ถึง 65,000 ดอลลาร์ต่อเดือน รายได้เหล่านี้มีส่วนสำคัญต่อรายได้เชิงรับของธุรกิจของฉันที่ $27,000 ต่อสัปดาห์

  6. การสร้างชุมชนสมาชิก:

    รายได้เชิงรับสามารถสร้างขึ้นได้โดย การใช้รูปแบบสมาชิกแบบชำระเงินหรือชุมชน อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไปไม่แนะนำให้ใช้แนวทางนี้ เว้นแต่คุณจะมีกลุ่มเป้าหมายที่มั่นคงอยู่แล้ว การสร้างฐานผู้ชมที่ภักดีเมื่อเวลาผ่านไปโดยการนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณค่าอย่างสม่ำเสมอจะส่งเสริมความไว้วางใจและความคุ้นเคย ด้วยเหตุนี้ เมื่อคุณแนะนำตัวเลือกการเป็นสมาชิก ผู้ชมบางส่วนของคุณอาจมีแนวโน้มที่จะสมัคร

    ในทำนองเดียวกัน Anne-Laure ผู้ก่อตั้ง Ness Labs ได้ริเริ่มชุมชนสมาชิกแบบชำระเงินโดยมีราคาอยู่ที่ $5 ต่อเดือน ในฤดูร้อนปี 2019 แม้ว่าจะเริ่มมีผู้ชมเป็นศูนย์ แต่เธอก็ค่อยๆ สร้างแพลตฟอร์มของเธอด้วยการเผยแพร่โพสต์บนบล็อกอย่างสม่ำเสมอ ภายในเดือนมีนาคม 2020 เมื่อเธอเปิดตัวการเป็นสมาชิก เธอมีสมาชิกแบบชำระเงินแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ รายได้ประจำต่อปีของเธอทะลุ 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมากที่สามารถทำได้ภายในระยะเวลาอันสั้น

    การสร้างโปรแกรมสมาชิกนั้นตรงไปตรงมา โดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับการตั้งค่าบัญชีบนแพลตฟอร์ม เช่น Patreon อย่างไรก็ตาม การจะรักษาไว้ได้นั้นจำเป็นต้องให้มูลค่าที่เทียบเท่ากับค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย เมื่อคุณสร้างสูตรในการสร้างรายได้แล้ว การรักษามันก็จะจัดการได้ง่ายขึ้น ชุมชนสมาชิกดำเนินงานบนหลักการที่ว่าตราบใดที่คุณยังคงส่งมอบคุณค่าต่อไป สมาชิกก็มีแนวโน้มที่จะยังคงมีส่วนร่วมอยู่

    ตัวอย่างเช่น Part-Time YouTuber Academy ของเราเสนอชุมชนสมาชิกที่เรียกว่า "The Part-Time YouTuber Inner Circle" สร้างรายได้ประมาณ 2,800 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ แม้ว่าการจัดการชุมชนนี้จะเกี่ยวข้องกับความพยายามอย่างมาก แต่ผลตอบแทนทางการเงินก็คุ้มค่ากับการลงทุน

  7. การทำให้ธุรกิจเป็นแบบอัตโนมัติ:
    การเปลี่ยนโมเดลธุรกิจแบบดั้งเดิมให้กลายเป็นโมเดลที่สร้างรายได้เชิงรับที่เหมาะสมนั้นเกี่ยวข้องกับการมอบหมาย การจ้างบุคคลภายนอก การทำให้เป็นอัตโนมัติ และใช้กลยุทธ์อันชาญฉลาด ตามที่ Tim Ferris สนับสนุนใน "The 4-Hour Workweek" ตัวอย่างเช่น เพื่อนของฉัน Oliur ผู้ซึ่งเปิดร้าน Shopify ที่ประสบความสำเร็จด้วยอุปกรณ์โต๊ะทำงานที่ทำจากหนังวีแกน ในตอนแรก การจัดตั้งร้านค้าต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่ตอนนี้เขามีทีมที่จัดการการดำเนินงาน ทำให้เขาใช้เวลาดำเนินธุรกิจน้อยลง ในทำนองเดียวกัน เพื่อนอีกคนหนึ่งเปิดเอเจนซี่การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย ตั้งค่าโฆษณาสำหรับลูกค้า และทำให้กระบวนการเป็นอัตโนมัติด้วยเครื่องมืออย่าง Zapier แม้ว่าจะมีงานในช่วงแรกเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่การบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องก็มีน้อยมาก ทำให้เป็นแหล่งรายได้เชิงรับ

    การเริ่มต้นกิจการดังกล่าวอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยได้รับคะแนนสี่ดาวจากห้าดาวสำหรับความยาก การให้คุณค่าที่แท้จริงถือเป็นสิ่งสำคัญ โดยได้รับคะแนนเดียวกันสำหรับการสร้างรายได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อจัดตั้งขึ้นแล้ว การบำรุงรักษาก็จะจัดการได้ง่ายขึ้น โดยได้รับสามดาวจากห้าดาวเพื่อความสะดวก

  8. การสร้างแอปหรือเว็บไซต์:

    ทุกวันนี้ ธุรกิจซอฟต์แวร์จำนวนมากดำเนินธุรกิจในรูปแบบการสมัครรับข้อมูลที่เรียกว่า Software as a Service (SaaS) . หากคุณสำรวจไซต์ต่างๆ เช่น indiehackers.com คุณจะพบตัวอย่างมากมายของผู้ประกอบการที่สร้างธุรกิจดังกล่าว แบ่งปันตัวเลขรายได้ เคล็ดลับการเริ่มต้นธุรกิจ และความสำเร็จ เรื่องราว เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันมีโอกาสสัมภาษณ์ในพอดแคสต์ของ Indie Hackers โดยพูดคุยถึงแนวคิดในการเปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ เช่น "Part-Time YouTuber Academy"

    จากประสบการณ์ส่วนตัวในช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ฉัน ร่วมมือกับพี่ชายเพื่อสร้าง BMAT Ninja และ UKCAT Ninja เว็บไซต์ที่ให้บริการธนาคารคำถามสำหรับผู้สมัครโรงเรียนแพทย์ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้า เราพัฒนาแพลตฟอร์มเหล่านี้ตั้งแต่เริ่มต้น โดยใช้ประโยชน์จากทักษะการเขียนโค้ดที่ได้รับตั้งแต่อายุยังน้อย แม้ว่าจะให้ผลตอบแทนทางการเงิน แต่ BMAT Ninja สร้างรายได้ประมาณ 25,000 ดอลลาร์ในปีที่แล้วหลังจากดำเนินการมาห้าปี แต่ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการสร้าง

    การเริ่มต้นธุรกิจซอฟต์แวร์ให้คะแนน 5 ใน 5 สำหรับความยากเนื่องจากการเขียนโค้ด และการนำเสนอคุณค่าที่น่าสนใจที่จำเป็น เมื่อเปิดตัวแล้ว การดึงดูดลูกค้าที่ชำระเงินจะนำเสนอความท้าทายของตัวเอง โดยได้รับคะแนนความยากระดับสี่ดาว อย่างไรก็ตาม การบำรุงรักษาจะค่อนข้างง่ายขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โดยได้รับคะแนนระดับ 3 ดาว แม้ว่าการสร้างแอปอาจเป็นเรื่องยาก แต่การเดินทางก็คุ้มค่า โดยมอบโอกาสในการเติบโตและนวัตกรรม

การรวมแหล่งรายได้เชิงรับหลายช่องทางไว้ในกลยุทธ์ทางการเงินของคุณสามารถเพิ่มแหล่งรายได้ที่หลากหลาย และให้ความมั่นคงและความยืดหยุ่นที่มากขึ้นต่อความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตาม การเข้าถึงความพยายามในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟด้วยความขยันหมั่นเพียร ความอดทน และกรอบความคิดระยะยาวถือเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากความสำเร็จมักต้องใช้ความพยายามและการปรับตัวอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการใช้ประโยชน์จากทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ คุณสามารถสร้างเส้นทางที่ยั่งยืนสู่อิสรภาพทางการเงินและบรรลุเป้าหมายการสร้างความมั่งคั่งได้

แนวคิดเรื่องรายได้แบบพาสซีฟที่ให้ผลกำไร 9 ข้อเพื่อรักษาอนาคตทางการเงินของคุณ แนวคิดเรื่องรายได้แบบพาสซีฟที่ให้ผลกำไร 9 ข้อเพื่อรักษาอนาคตทางการเงินของคุณ Reviewed by author on février 07, 2024 Rating: 5
Fourni par Blogger.